Dhamma for Life

"เราจะเป็นชาวพุทธที่แท้จริงนะ เราต้องศึกษาสิ่งที่พระพุทธเจ้าสอน ศึกษาอย่างเดียวไม่พอนะ ต้องลงมือปฏิบัติจริงๆ ด้วยจนเห็นผล พอเห็นผลแล้ว เราก็มีหน้าที่บอกต่อ เนี่ยหน้าที่ของชาวพุทธนะ ตัวเองต้องศึกษา ต้องฟังก่อน ว่าพระพุทธเจ้าสอนอะไร เรียกว่าเรียนปริยัตินั้นเอง แล้วก็ลงมือปฏิบัติว่าได้ผลแล้วก็ต้องบอกต่อ ศาสนาถึงจะดำรงอยู่ได้ แต่ละคนมีภารกิจ อย่านึกว่าแค่ว่าเราจะมาฟังธรรมะเล่นๆ แต่ละคนมีความสำคัญทั้งนั้น"


"หนทางยังมีอยู่ ผู้เดินทางยังไม่ขาดสาย ลงมือเสียแต่วันนี้ ก่อนที่กระแสลมแห่งกาลเวลาจะพัดพารอยพระบาทของท่านหายไป เพราะถึงเวลานั้น พวกเราก็จะต้องระหกระเหินไร้ทิศทาง ไปอีกนานแสนนาน"

...หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชโช...สวนสันติธรรม...

Jun 11, 2010

You are so beautiful เก็บตกมาเล่าจากงาน TG (Zürich) 50th Anniversary

ใช่ว่า การบินไทยจะมีแต่สาวสวยอยู่บนน่านฟ้าเท่านั้น  ในออฟฟิตก็ยังมีสาวสวยในหลากหลายมุมมอง ให้ได้ยลโฉมกัน เลยขอเก็บตกจากงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของบริษัทการบินไทย (ซูริค) ครบรอบอายุ 50 ขวบ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา  สวยแบบไหน ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนก็แล้วกัน แต่สำหรับช่างภาพมือเก่า (แต่ยังหัดถ่าย)...แบบว่ามองต่างมุม...มุมจำเพาะในแบบฉบับของฉัน
สวยนุ่มนวล ชวนให้อยากอยู่ใกล้ 

    
สวยอวบ นวลตา อยู่ใกล้แล้วแบบว่า ขำเป็นพัก ๆ  (อ้าว ขำตลอดก็ต็อง นะสิ)
สวยเฉียบ น่าชวนไปเหยียบดวงจันทร์  ก็เพราะเธอรุ่มรวยน้ำใจเหลือหลายนะสิ
สวยแบบไฮโซ (ไม่ได้โม้ จิง จิํง)
สวยเข้ม แบบว่า แฟนฉัน (นะเธอว์)